ITZY: FALL WINTER 2022 CAMPAIGN COLLECTION

ITZY - CHARLES & KEITH

ITZY

Nhóm nhạc thần tượng ITZY là cái tên mới nhất chính thức gia nhập “gia đình CHARLES & KEITH” với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu. Nổi tiếng với những ca khúc mang tính đột phá như DALLA DALLAICY, các cô gái tài năng không chỉ trở thành “ngôi sao sáng” của văn hóa đại chúng hay tâm điểm của giới truyền thông mà còn có tầm ảnh hưởng nhất định trong lĩnh vực thời trang. Màn xuất hiện với các ca khúc K-pop vào năm 2019 của họ được ghi nhận là một trong những màn ra mắt lớn nhất trên Billboard và tiếp theo đó là sự thành công của hàng loạt đĩa đơn khác. Với thông điệp về sư độc lập và yêu thương bản thân xuyên suốt trong ca từ của bài hát, ITZY không ngừng truyền động lực cho người hâm mộ để họ tự tin thể hiện bản thân, sống hết mình, chân thật và không hối tiếc.

Đảm nhận vai trò mới, ITZY xúc động chia sẻ:

"Thật vinh dự khi được giới thiệu là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của CHARLES & KEITH! Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc với vai trò mới này vì chúng tôi sẽ có thề thể hiện sự độc đáo của riêng mình cũng như những khía cạnh mới của ITZY khi đồng hành cùng thương hiệu."

Là tiếng nói của một thế hệ mới, các cô gái ITZY tài năng không ngại sống thật với chính mình và đó là điều khiến họ trở thành mảnh ghép hoàn hảo với gia đình CHARLES & KEITH.

Chúng tôi đã thiết kế một bộ lọc Instagram ITZY độc quyền để kỷ niệm cột mốc tuyệt vời này xem ngay tại đây!!

Như đã công bố, nhóm nhạc thần tượng ITZY chính thức gia nhập đại gia đình CHARLES & KEITH với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu. Họ sẽ thực hiện “sứ mệnh” đầu tiên của mình thông qua chiến dịch Mùa Thu 2022 giới thiệu các sản phẩm chủ chốt trong BST là những mẫu Túi và Giày da bóng Lula. Bên cạnh đó, sự mở rộng của dòng sản phẩm Gabine với thiết kế túi bucket mini cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong BST mới lần này.

Sử dụng phông nền tinh giản nhưng không kém phần nổi bật cho bộ ảnh quảng bá, chiến dịch truyền tải một “ngôn ngữ” riêng biệt đầy tự tin và kiêu hãnh, lột tả trọn vẹn vẻ bóng bẩy của dòng sản phẩm Lula cũng như sức hút mê hoặc của ITZY. Như một sự tôn vinh tự do và cá tính riêng biệt, các cô gái luôn thể hiện bản thân cũng như phong cách của mình một cách chân thật nhất kể cả trước ống kính hay phía sau hậu trường.

Tỏa sáng nổi bật với thần thái đĩnh đạc trên đôi cao gót Lula, ITZY là hiện thân của cả mạnh mẽ, nữ tính và hiện đại. Dáng vẻ mềm mại với những đường bo tròn, kiểu dáng gót trụ chắc chắn cũng như bề mặt da bóng đã thổi làn gió mới vào loạt thiết kế bất hủ, đồng thời khẳng định vị thế vốn dĩ đã có như giày bít mũi, boots, Mary Janes và giày loafers nay thêm phần mạnh mẽ hơn.

Đại diện tiếng nói của một thế hệ mới, những bông hồng tài năng ITZY sở hữu sự táo bạo và một tinh thần cầu tiến cần thiết, hoàn toàn tương thích với tầm nhìn thương hiệu của CHARLES & KEITH. Bộ sưu tập Mùa Thu 2022 với sự tham gia của ITZY sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và trên website: CHARLESKEITH.COM vào tháng 8 năm 2022.

MUA BỘ SƯU TẬP

2,050,000 1,050,000
GIẢM GIÁ 49%

Hết hàng

2,050,000 1,050,000
GIẢM GIÁ 49%

Hết hàng

BỘ SƯU TẬP ONLINE ĐỘC QUYỀN
2,050,000 1,050,000
GIẢM GIÁ 49%

Hết hàng

2,050,000 1,050,000
GIẢM GIÁ 49%

Hết hàng

BỘ SƯU TẬP ONLINE ĐỘC QUYỀN
1,790,000 890,000
GIẢM GIÁ 50%

Hết hàng

BỘ SƯU TẬP ONLINE ĐỘC QUYỀN
1,790,000 890,000
GIẢM GIÁ 50%

Hết hàng

2,050,000 1,450,000
GIẢM GIÁ 29%

Hết hàng