Đăng nhập
Đăng nhập
Tạo tài khoản
Đã thêm thành công vào danh sách yêu thích tại trình duyệt này.
Đăng nhập/tạo tài khoản để lưu danh sách yêu thích trên tất cả các thiết bị của bạn.
Đăng nhập/tạo tài khoản để lưu danh sách yêu thích trên tất cả các thiết bị của bạn.
Quên mật khẩu?
Đăng nhập
Tạo tài khoản
THEO DÕI VẬN CHUYỂN
GIAO HÀNG
Có bao nhiêu hình thức giao hàng và mức phí như thế nào?
Chúng tôi hiện đang cung cấp một hình thức giao hàng tại Việt Nam, với dịch vụ theo dõi đơn hàng.
Địa điểm giao hàng: Việt Nam
CÁC HÌNH THỨC GIAO HÀNG | PHÍ GIAO HÀNG | THỜI GIAN GIAO HÀNG |
Giao hàng TIÊU CHUẨN
|
35,000vnđ
Miễn phí đơn hàng Từ 1.990.000 trở lên (Bao gồm thuế nhập khẩu và thuế, có mã vận chuyển) |
Các đơn hàng đã đặt sẽ được giao trong vòng 2 đến 7 ngày làm việc tiếp theo tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng. Thời gian giao hàng từ 8h - 17h |
Lưu ý:
* Ngày làm việc quy định từ Thứ Hai đến Thứ Bảy và không bao gồm các ngày Lễ
* Chuyển phát nhanh có sẵn từ Thứ Hai đến Chủ Nhật và không bao gồm các Ngày Lễ
* Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể lâu hơn khi có các chương trình giảm giá.
* Xin lưu ý rằng tất cả đơn hàng online giao đến Quý khách sẽ không kèm theo túi giấy.
Đơn hàng của tôi có giao đến đúng ngày giao hàng đã được dự kiến không?
Xin lưu ý rằng ngày/giờ giao hàng dự kiến là khoảng thời gian gần đúng nhất của chúng tôi và có thể bị ảnh hưởng bởi các điều kiện như hạn chế vận chuyển, ủy quyền thanh toán, kiểm tra bảo mật trực tuyến và tình trạng còn hàng.
Đơn hàng của tôi có được quyền đồng kiểm với nhân viên giao hàng không?
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, MAISON có chính sách đồng kiểm khi giao hàng. Quý khách được quyền yêu cầu đồng kiểm khi nhận hàng và ký xác nhận vào biên bản đồng kiểm (nếu có) theo hướng dẫn sau:
- Kiểm tra tình trạng hộp/gói hàng: hàng được đóng gói cẩn thận, bọc nguyên kiện với băng dính có logo Maison Online; không có dấu hiệu móp, méo hay rách thủng.
- Kiểm tra sản phẩm: còn nguyên tem mác, đảm bảo khớp về số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ đúng với đơn hàng của quý khách Sau khi kiểm tra, nếu không hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, quý khách có thể từ chối nhận hàng.
- Đối với các trường hợp bất khả kháng không thể đồng kiểm khi nhận hàng: Quý Khách vui lòng thực hiện quay video clip khi mở kiện hàng, việc lưu trữ hình ảnh/video sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh về sau
Lưu ý: Kiểm tra ngoại quan, không bao gồm việc sử dụng thử sản phẩm.
Danh sách các ngày nghỉ lễ ở Việt Nam năm 2024
Ngày | Lễ |
01.01 | Tết Dương Lịch |
08 - 14.02 | Tết Nguyên Đán |
18.04 | Giỗ Tổ Hùng Vương |
30.04 | Ngày Thống Nhất |
01.05 | Ngày Quốc Tế Lao Động |
31-08 - 03.09 | Quốc Khánh |
Làm cách nào để theo dõi trạng thái đơn hàng của tôi?
Khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể xem trạng thái đơn đặt hàng của mình trong mục Giao dịch mua và hoàn trả của tôi trong Tài khoản của tôi. Trạng thái đơn hàng của bạn sẽ được phản hồi bên cạnh mã đơn đặt hàng của bạn.
Nếu bạn chọn thanh toán cho khách hàng, bạn sẽ không thể xem trạng thái đơn hàng của mình.
Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ customers@charleskeith.vn.
TRẠNG THÁI | MÔ TẢ |
Đang xử lí | Đơn đặt hàng của bạn hiện đang được xử lý. |
Đang giao hàng | Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi đến công ty chuyển phát nhanh. Bạn sẽ nhận được một email thông báo với một mã số để theo dõi. |
Đã hủy | Đơn hàng của bạn đã được hủy. |
Hoàn thành | Đơn hàng của bạn đã được giao thành công. |
Giao hàng từng phần | Đơn hàng của bạn đang được xử lý từng phần |
Đang giao hàng từng phần | Đơn hàng của bạn đang được sắp xếp giao hàng từng phần. Một số sản phẩm trong đơn hàng đang được giao đến bạn. Vui lòng kiểm tra email để theo dõi trạng thái xử lý của đơn hàng. |
Đã giao hàng | Đơn hàng đã được giao |
Giao hàng không thành công | Đơn hàng giao không thành công |
Làm cách nào để theo dõi đơn hàng của tôi?
Để theo dõi đơn đặt hàng của bạn, vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn và xem mục Giao dịch mua và hoàn trả của tôi trong Tài khoản của tôi. Vào phần Theo dõi đơn hàng của bạn, tương ứng với mã đơn đặt hàng của bạn, sau đó bạn sẽ được chuyển đến hệ thống theo dõi trực tuyến của công ty chuyển phát nhanh đã được chọn.
Nếu bạn chọn thanh toán cho khách hàng, bạn sẽ vẫn nhận được mã đơn theo dõi trong email xác nhận đơn hàng của mình.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ customers@charleskeith.vn hoặc trò chuyện trực tuyến để được hỗ trợ thêm.
Chi tiết về đơn tách hàng của tôi
1. Tại sao đơn hàng của tôi lại bị tách thành nhiều đơn hàng nhỏ?
Chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo bạn nhận đầy đủ hàng trong một lần giao hàng.
Trong nhiều trường hợp hy hữu, một số sản phẩm không đủ tồn kho ở kho chính, chúng tôi phải tách thành nhiều đơn hàng nhỏ dựa vào tồn kho của những kho khác. Vì vậy bạn sẽ không phải chịu bất cứ chi phí vận chuyển nào thêm.
2. Tôi có thể theo dõi tình trạng vận chuyển đơn hàng của mình như thế nào?
- Đối với tài khoản người dùng
1) Vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn và chọn Giao dịch mua và hoàn trả của tôi bên dưới Tài khoản của tôi.
2) Bên dưới trang 'My Purchase & Returns' page, Nếu trạng thái đơn hàng của bạn hiển thị “Đang giao hàng một phần”,có nghĩa là đơn hàng của bạn đã được tách tùy vào tồn kho của nhiều kho hàng. Bấm vào 'Theo dõi đơn hàng: BẤM VÀO ĐÂY'.
3.) Bạn sẽ được điều hướng đến đường dẫn (ví dụ. www.haravan.vn?order=VNM12345678SF) để theo dõi trạng thái vận chuyển đơn hàng của bạn.
- Đối với khách muốn kiểm tra hoặc có câu hỏi thêm, vui lòng liên hệ chúng tôi tại địa chỉ email customers@charleskeith.vn
Tôi chưa nhận được gói hàng của mình, tôi phải làm gì?
Nếu bạn chưa nhận được gói hàng của mình vào ngày giao hàng dự kiến, vui lòng kiểm tra đơn hàng bằng cách theo dõi đơn đặt hàng của bạn. Để theo dõi đơn đặt hàng của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và xem Giao dịch mua và hoàn trả của tôi trong Tài khoản của tôi. Vào phần Theo dõi đơn hàng của bạn, tương ứng với mã đơn đặt hàng của bạn, sau đó bạn sẽ được chuyển đến hệ thống theo dõi trực tuyến của công ty vận chuyển đã được chọn.
Nếu bạn chọn thanh toán cho khách hàng, bạn sẽ vẫn nhận được mã đơn theo dõi trong email xác nhận đơn hàng của mình.
Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ customers@charleskeith.vn hoặc trò chuyện trực tiếp.
Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đơn hàng của tôi đã được gửi đi không?
Rất tiếc, chúng tôi không thể chuyển hướng đơn đặt hàng sau khi các mặt hàng của bạn đã được vận chuyển. Nếu địa chỉ được cung cấp không chính xác, gói hàng sẽ được trả lại cho chúng tôi bởi nhân viên giao hàng hoặc người nhận ngoài ý muốn.
Bạn vui lòng cung cấp địa chỉ giao hàng chính xác. Kiểm tra kỹ địa chỉ của bạn khi đặt hàng và đảm bảo bạn chọn đúng vị trí ở các trường địa chỉ giao hàng đã được thiết lập sẵn. Để xóa các địa chỉ cũ hoặc không chính xác khỏi tài khoản của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và chọn chỉnh sửa/cập nhật địa chỉ của bạn trong phần Địa Chỉ.
Nếu không có ai ở địa chỉ giao hàng để nhận gói hàng, nhân viên giao hàng sẽ để lại thông báo “không thể giao hàng” tại địa điểm đó, bạn có thể theo dõi và sắp xếp ngày giao hàng khác. Xin lưu ý rằng bất kỳ khoản phí vận chuyển bổ sung nào cho phía giao hàng và phí vận chuyển hoàn trả lại sẽ do bên phía bạn chịu.
Giao hàng không thành công sẽ được xử lí như thế nào?
Hầu hết các đơn vị giao hàng của chúng tôi đều thực hiện hai lần để giao một bưu kiện và có thể họ sẽ yêu cầu ký nhận khi giao bưu kiện. Thông thường, các đơn vị giao hàng có toàn quyền quyết định xem có cần chữ ký hay không. Nếu đợt giao hàng đầu tiên không thành công, bên giao hàng sẽ liên hệ với người nhận bằng số điện thoại đã được cung cấp để hẹn lại ngày giao hàng khác. Nếu người nhận không nhận được gói hàng sau ba lần gửi, gói hàng sẽ được trả lại cho CHARLES & KEITH.
CHARLES & KEITH có thể vận chuyển đến đâu?
ĐỊA ĐIỂM | VỊ TRÍ |
CHARLESKEITH.COM | Úc, Bahrain, Campuchia, Canada, Hồng Kông, Ấn Độ, Israel, Kuwait, Macao, Malaysia, Mexico, New Zealand, Oman, Panama, Philippines, Qatar, Singapore, Cộng Hòa Nam Phi, Hàn Quốc, Sri Lanka, Đài Loan, Ả Rập Thống Nhất (UAE), Mỹ. |
CHARLESKEITH.EU | Áo, Bỉ, Bulgaria, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ireland, Ý, Latvia, Lithuania, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy sĩ. |
CHARLESKEITH.CO.UK | Anh |
CHARLESKEITH.CN | Trung Quốc |
CHARLESKEITH.JP | Nhật Bản |
CHARLESKEITH.CO.TH | Thái Lan |
CHARLESKEITH.CO.ID | Indonesia |
CHARLESKEITH.SA | Ả Rập Xê Út |
CHARLESKEITH.VN |
Tất cả ngoại trừ:
- Huyện Hoàng Sa, tỉnh Đà Nẵng
- Đảo Bạch Long Vĩ, tỉnh Hải Phòng
- Huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa
- Huyện Bắc Ái, tỉnh Kiên Giang
- Huyện Cồn Cỏ, tỉnh Ninh Thuận
|
Vị trí của tôi không có trong danh sách các điểm giao hàng, tôi vẫn có thể đặt hàng chứ?
Rất tiếc, chúng tôi không giao hàng đến những địa điểm không có trong danh sách trên.
Làm cách nào để đảm bảo rằng tôi đã chọn đúng trang web để mua sắm?
Vui lòng chọn điểm đến giao hàng của bạn từ công cụ chọn trang web của chúng tôi, nó nằm ở góc trên cùng bên trái trên trang chủ. Vị trí có biểu tượng giỏ hàng cho biết rằng mua sắm online có sẵn ở đó.
Có bất kỳ khu vực hạn chế nào không cho phép vận chuyển đến không?
Chúng tôi có nhận giao hàng đến khách sạn. Bạn sẽ phải cung cấp số phòng và thông tin liên hệ. Việc giao hàng sẽ chỉ được thực hiện cho Lễ tân của khách sạn và bạn phải thông báo cho lễ tân về việc nhận hàng này. Khi đơn đặt hàng đã được chuyển đến quầy lễ tân, nó sẽ được coi là đã được giao. CHARLESKEITH.VN sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ đơn hàng bị thất lạc nào sau khi hàng hóa đã được tiếp nhận.
Chúng tôi không chấp nhận vận chuyển tới hộp thư bưu điện, khu quân sự hoặc khu vực bảo tồn. Bạn sẽ mất chi phí giao hàng cho việc giao hàng không thành công đến các khu vực hạn chế như vậy
NGHĨA VỤ & THUẾ
Tôi có trách nhiệm phải đóng thuế không?
Đối với việc giao hàng tại Việt Nam, thuế bán hàng nội địa (VAT 10%) sẽ tự động được áp dụng cho đơn đặt hàng của bạn theo quy định về thuế của Việt Nam. Bạn không phải trả bất kỳ chi phí bổ sung nào. Sẽ không có chi phí ẩn nào được lập thành hóa đơn khi giao hàng.
Tôi có thể yêu cầu hoàn thuế không?
Chúng tôi không chấp nhận hoàn thuế khi mua hàng tại CHARLESKEITH.VN.