MỘT DỰ ÁN MANG ĐẾN GÓC NHÌN MỚI MẺ.
Chúng tôi đã hợp tác với các nhà thiết kế tài năng để giới thiệu bộ sưu tập CHARLES & KEITH bên cạnh những sáng tạo nổi bật của họ, thể hiện cá tính phong cách độc đáo và bản sắc thời trang đầy thuyết phục của riêng họ.
MỘT TẬP THỂ CÓ CÙNG MỘT ƯỚC MƠ
KUBEKO là một thương hiệu mới nổi có trụ sở tại New York, được dẫn dắt bởi một tập thể các cộng tác viên, những người dựa trên các quan điểm, nền tảng và kinh nghiệm đa dạng để tạo ra một ngôn ngữ thống nhất thông qua thời trang. Bản sắc thị giác của thương hiệu toát lên một sức mạnh thầm lặng, được khuếch đại bởi các chi tiết tinh tế nhưng ấn tượng, đóng vai trò là gợi ý kể chuyện, làm sâu sắc và thúc đẩy câu chuyện của thương hiệu.
CRYING BOY LÀ NGUỒN CẢM HỨNG HƯ CẤU ĐƯỢC KUBEKO TẠO RA ĐỂ PHÁT TRIỂN CÂU CHUYỆN.
Nhân vật này thể hiện trạng thái tinh thần chung của họ — mắc kẹt giữa tham vọng và sự trì trệ, khao khát khám phá thế giới nhưng lại bị giam hãm bởi chính những suy nghĩ của mình. Nhân vật của anh ấy cũng là nguồn cảm hứng đằng sau bộ sưu tập đầu tay của họ, trong đó nhóm tưởng tượng ra những gì Crying Boy sẽ mặc và đưa những ý tưởng đó vào cuộc sống.
“CHÚNG TÔI ĐÃ SUY NGHĨ RẤT NHIỀU VỀ 'CRYING BOY SẼ MẶC GÌ?'" NHÓM CHIA SẺ VỚI CHARLES & KEITH."
“CHÚNG TÔI LÀM VIỆC VỚI CÁC CHỦ ĐỀ NHƯ HY VỌNG, KHÁT KHAO VÀ NHỮNG GIẤC MƠ CHƯA NỞ RỘ”
Ví dụ, nước mắt của Crying Boy được thể hiện thông qua cổ áo Peter Pan kéo dài, cà vạt hình giọt nước và túi áo cong mềm mại. Khi được kết hợp với những chiếc túi Allyn có cấu trúc của chúng tôi, các yếu tố này tạo nên một sự cân bằng tinh tế và có chủ ý.
TRIẾT LÝ CỦA KUBEKO:
“CHÚNG TÔI KHÔNG GIỚI THIỆU CHO BẠN ĐIỀU TỐT NHẤT HAY TỐT THỨ HAI, MÀ LÀ NHỮNG GÌ THUẦN TÚY THUỘC VỀ CHÚNG TÔI — ĐƯỢC MẶC, ĐƯỢC MANG VÀ ĐƯỢC KHẮC GHI BẰNG SỰ YÊU THÍCH”